749000₫
bét88 Lịch sử nông nghiệp của Đế chế Đông La Mã vào thời kỳ này có nhiều điểm khác biệt so với Tây Âu. Trong thế kỷ thứ 5 và thứ 6, Đế chế này chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của nền nông nghiệp công nghiệp và định hướng thị trường, tập trung vào sản xuất dầu ô liu và rượu vang, cùng với việc áp dụng các công nghệ mới như máy ép dầu và rượu vang. Về mô hình định cư, Đông La Mã cũng khác biệt so với Tây Âu. Thay vì những biệt thự như ở Tây Âu, nông dân Đông La Mã sinh sống trong những ngôi làng truyền thống, và thậm chí còn mở rộng quy mô sau này.
bét88 Lịch sử nông nghiệp của Đế chế Đông La Mã vào thời kỳ này có nhiều điểm khác biệt so với Tây Âu. Trong thế kỷ thứ 5 và thứ 6, Đế chế này chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của nền nông nghiệp công nghiệp và định hướng thị trường, tập trung vào sản xuất dầu ô liu và rượu vang, cùng với việc áp dụng các công nghệ mới như máy ép dầu và rượu vang. Về mô hình định cư, Đông La Mã cũng khác biệt so với Tây Âu. Thay vì những biệt thự như ở Tây Âu, nông dân Đông La Mã sinh sống trong những ngôi làng truyền thống, và thậm chí còn mở rộng quy mô sau này.
Đoàn tàu đầu tiên của đội tàu gồm 20 đoàn tàu EMU 4 toa sê-ri 9000 mới sẽ đưa vào sử dụng trên Tuyến Tōhō đã được giới thiệu vào tháng 5 năm 2015. Được chế tạo và lắp ráp bởi Kawasaki Heavy Industries ở thành phố Kobe, đoàn đầu đầu tiên đã được công bố tới giới truyền thông vào tháng 11 năm 2014. Tất cả 20 đoàn tàu thuộc đội tàu mới thay thế cho sê-ri 7000 được lên kế hoạch sử dụng vào năm tài chính 2016.