249000₫
xem đá gà trực tiếp c1 c2 c3 c4 Sang ngày 3 tháng 2, khoảng sau 23 giờ 00, ''I-62'' lại tấn công và gây hư hại cho chiếc tàu chở dầu vũ trang Anh ''Spondilus'' (7.402 tấn) trong Ấn Độ Dương tại tọa độ ; ''Spondilus'' tự nhận đã phản công và gây hư hại cho ''I-62''. ''Falmouth'' và ''Okapi'' lại mở một cuộc truy lùng khác nhưng vẫn không thành công, và ''I-62'' kết thúc chuyến tuần tra khi về đến căn cứ Penang vào ngày 10 tháng 2.
xem đá gà trực tiếp c1 c2 c3 c4 Sang ngày 3 tháng 2, khoảng sau 23 giờ 00, ''I-62'' lại tấn công và gây hư hại cho chiếc tàu chở dầu vũ trang Anh ''Spondilus'' (7.402 tấn) trong Ấn Độ Dương tại tọa độ ; ''Spondilus'' tự nhận đã phản công và gây hư hại cho ''I-62''. ''Falmouth'' và ''Okapi'' lại mở một cuộc truy lùng khác nhưng vẫn không thành công, và ''I-62'' kết thúc chuyến tuần tra khi về đến căn cứ Penang vào ngày 10 tháng 2.
Vào tháng 1, 1939, ''I-60'' cùng các tàu ngầm khác thuộc Hải đội Tàu ngầm 1 lên đường để tập trận hạm đội. Vào sáng sớm ngày 2 tháng 2, các con tàu đi đến vị trí chỉ định để tấn công mô phỏng các hạm tàu nổi cùng tham gia cuộc tập trận. Tàu ngầm ''I-63'' đi đến eo biển Bungo ngoài khơi Kyūshū khoảng về phía Tây Bắc hải đăng Mizunokojima lúc khoảng 04 giờ 30. Nó tắt hết động cơ diesel và thả trôi tự do, chờ đến lúc bình minh với các đèn hoa tiêu bật sáng. ''I-60'', di chuyển trên mặt biển với tốc độ , vô tình đi nhầm vào khu vực của ''I-63'' do lỗi hoa tiêu. Lúc khoảng 05 giờ 00, sĩ quan trực của ''I-60'' nhìn thấy hai đèn hoa tiêu trắng của ''I-63'' nhưng nhận định nhầm là của hai tàu đánh cá ở gần nhau, nên quyết định đi xuyên giữa hai tàu đánh cá, vô tình để ''I-60'' đâm thẳng vào mạn ''I-63''. Khi sĩ quan trực của ''I-60'' nhận ra ''I-63'', hai con tàu chỉ còn cách nhau ; ông ra lệnh bẻ hết lái để cố tránh va chạm. Trong khi đó, hạm trưởng của ''I-63'' cũng nhận ra nguy cơ bị đâm, nên ra lệnh đi hết tốc độ và ra lệnh đóng kín mọi ngăn kín nước.